Thursday, February 13, 2014

MÁY RỬA XE GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO CHO MỌI NHU CẦU


Máy rửa xe còn có tên gọi khác là máy phun áp lực đã trở thành một thiết bị không thể thiếu đối với những ai đang sở hữu một chiếc xe máy hoặc một chiếc ô tô, hay đang có nhu cầu mở dịch vụ rửa xe. Nhưng để chọn mua được may rua xe tốt và phù hợp với mục đích sử dụng, dòng xe sở hữu, người dùng cần có những hiểu biết nhất định về chủng loại may rua xe, công năng cũng như giá cả các dòng máy. Loại máy rửa xe nào thích hợp với công việc rửa xe đạp, máy nào phù hợp với xe máy và máy nào để rửa ô tô? Nên chọn máy rửa xe chạy bằng điện, bằng dầu Dielsel hay bằng động cơ? Chọn máy phun áp lực nước nóng hay máy phun áp lực nước lạnh?


Hầu hết các loại máy phun áp lực đều làm việc theo nguyên tắc giống nhau. . Tuy nhiên, có sự khác nhau về độ bền và độ mạnh yếu của động cơ trong mỗi loại máy. Các tiêu chuẩn để đánh giá và chọn lựa một sản phẩm máy rửa xe phù hợp như: (Mã lực): Sức mạnh của động cơ (Đây là thông số kĩ thuật dùng trong máy phun áp lực động cơ, sử dụng xăng hoặc dầu), PSI - Áp lực nước (PSI càng lớn thì tốc độ làm sạch càng nhanh và hiệu quả), GPM - Khối lượng nước có sẵn để làm sạch,CPU (hoặc CU, CP) - Thông số kĩ thuật quan trọng nhất để đánh giá máy phun áp lực. Việc bạn cần làm là xem thông số kĩ thuật và tham khảo giá.

So với các chủng loại máy rửa xe cao cấp, đắt tiền chủ yếu phục vụ cho các loại xe sang trọng thì phân khúc máy rửa xe giá rẻ chất lượng cao đang chiếm thị phần nhiều hơn bởi tính đại chúng của dòng sản phẩm này. Hiện nay, có nhiều cửa hàng điện máy, siêu thị đang tập trung giới thiệu các loại sản phẩm máy rửa xe giá rẻ, nhưng mẫu mã, chủng loại sản phẩm còn nhiều giới hạn, gây khó khăn cho người tiêu dùng. Các mặt hàng máy rửa xe ngoại nhập dùng trong gia đình, hay các loại máy rửa xe nội địa do doanh nghiệp trong nước sản xuất đang có sức cạnh tranh ngang nhau.

1 comment: