Monday, May 5, 2014



CUỘC SỐNG THÊM TIỆN ÍCH VỚI MÁY ĐÁNH GIẦY TỰ ĐỘNG


Đi bất cứ điểm du lịch nào, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh mấy chú bé đeo cái giỏ gỗ nhỏ nhắn len lỏi khắp phố phường. Đôi tay lem luốc nhuốm màu đen của sơn, làn da đen ngăm rám màu của nắng. Đó là những người thợ đánh giày. Là một nghề làm đẹp cho con người, thợ đánh giày đã ra đời ngay từ ngày đầu tiên con người có nhu cầu này. Tuy nhiên sau một thời gian, hình thức này đã bị biến tướng do nhiều chiêu thức đánh lừa khách hàng và nhiều người không còn tin dùng nghề này nữa. Họ tìm đến những cửa hàng siêu thị mua máy đánh giày tự động để tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi tiêu. Và vì vậy, may danh giay đã trở thành người bạn quen thuộc của mọi nhà. Chính sự thịnh hành và tiện ích đó cũng là lí do mà Điện máy toàn cầu xin giới thiệu đến quí khách hàng thiết bị máy đánh giày tự động.

Có thể thấy, công dụng từ may danh giay mang lại cho ta rất nhiều tiện ích, vừa tiết kiệm thời gian, vừa thiết kiệm chi phí. Bởi với máy đánh giày tự động bạn chỉ cần để bề mặt mình muốn làm sạch vào đúng vị trí, chúng sẽ đánh tan mọi vết bẩn, giúp đôi giày của bạn sạch bóng như mới. Hơn nữa, bạn cũng không cần phải ra ngoài, mỗi ngày bỏ một khoản tiền cho các dịch vụ đánh giày. Đó là lí do máy đánh giày hiện nay được nhiều người ưa chuộng.

Máy đánh giầy gia đình mini

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các trang thiết bị, Điện máy toàn cầu chuyên phân phối các loại máy móc hiện đại, tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt, làm việc của các hộ gia đình và các công ty. Với phương châm đảm bảo chất lượng – dịch vụ hoàn hảo, Điện máy toàn cầu luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm nhập khẩu tốt nhất cho quý khách hàng. Không chỉ phân phối nhiều loại thiết bị điện tử, điện lạnh đồ gia dụng Điện máy toàn cầu còn tự hào là nhà phân phối của nhiều nhãn hãng uy tín trên thế giới về sản phẩm máy công nghiệp, máy nông nghiệp, máy văn phòng.

Máy đánh giầy tay vịn CX

Nhận thấy nhu cầu sử dụng máy móc tại các văn phòng hiện nay khá cao, nên ngoài dòng sản phẩm phục vụ gia đình, Điện máy toàn cầu còn nghiên cứu nhiều thiết bị vừa có khả năng đáp ứng nhu cầu gia đình vừa dành cho các công ty, cơ quan. Và máy đánh giày là một sản phẩm như vậy. Tuy nhỏ nhắn nhưng chúng có rất nhiều công dụng và điều quan trọng là rất cần thiết với cuộc sống hàng ngày.

Là một sản phẩm nằm trong dòng máy văn phòng, máy đánh giày của Điện máy toàn cầu rất đa dạng về chủng loại và phong phú về mẫu mã. Hiện chúng tôi có 41 sản phẩm với nhiều công năng, phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Được chia thành hai loại chính, máy đánh giày có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của con người. Nếu nhà bạn có nhiều người, để tiết kiệm chi phí chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng máy đánh giày gia đình CX-1016B5-3 hoặc Máy đánh giày gia đình CX-1016B7. Còn nếu công ty bạn có số lượng nhân viên lớn thì máy đánh giày văn phòng là lựa chọn thích hợp. Ngoài ra, còn có rất nhiều dòng sản phẩm khác cho bạn lựa chọn.

máy đánh giầy Sico

Vận hành theo quy luật cơ học, máy đánh giày tự động chỉ cần tác động của dòng điện là có thể hoạt động được. Hình dáng nhỏ gọn, máy đánh giày hiện đại được cấu tạo chính gồm thân máy và giao diện mặt ngoài. Hiện Điện máy toàn cầu có nhiều mẫu sản phẩm vừa đa chức năng vừa rất sang trọng. Vẫn giữ công năng làm sạch bụi bẩn nhưng nhiều sản phẩm còn chú trọng kiểu dáng. Một số dòng máy như CX-1106A được thiết kế sang trọng, lịch sự với phần thân vỏ máy được làm bằng thép titan hoặc sơn màu vân gỗ rất phù hợp với các khách sạn, toà nhà, văn phòng,... Ngoài ra, nhiều loại còn được thiết kế tiện ích có khả năng cho phép 2 người cùng sử dụng máy một lúc.

Lựa chọn sản phẩm máy đánh giày tại Điện mày toàn cầu, bạn không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn yên tâm về giá cả. Với mức giá thành hợp lí tùy vào dòng sản phẩm quý khách lựa chọn, Điện máy toàn cầu chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy đánh giày uy tín nhất.

Để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo là thương hiệu mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng, Điện máy tòan cầu đã làm việc với nhiều đối tác sản xuất và chính thức trở thành nhà phân phối trực tiếp của sản phẩm. Hơn nữa chúng tôi cũng luôn nắm bắt thị hiếu của khách hàng, nhập thêm nhiều loại máy mới để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của mọi người. Vì vậy, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sản phẩm mong muốn với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp.

Đôi giày nâng bước chân ta khắp mọi nơi, đưa ta đến mọi miền. Bạn hãy làm mới, giữ cho nó thật sạch, thật bóng với chỉ một cách duy nhất đó là máy đánh giày siêu tiện ích của Điện máy toàn cầu. Chỉ cần bỏ ra một chi phí nhất định bạn đã có thể sở hữu chiếc máy đánh giày giá rẻ. Ngoài ra, khi lựa chọn sản phẩm này cho gia đình, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi từ siêu thị chúng tôi. Đảm bảo chất lượng – dịch vụ hoàn hảo, chắc chắn chúng tôi sẽ là mang đến cho bạn một cuộc sống thật ý nghĩa. Hãy nhấc máy và liên hệ ngay qua đường dây: 0984 087 833 - 0987 667 577. Điện máy toàn cầu rất hân hạnh được phục vụ quý khách.






0 nhận xét:

Post a Comment