Friday, October 17, 2014

MÁY RỬA XE GIÚP TIẾT KIỆM CHI TIÊU GIA ĐÌNH

Tại TP.HCM cũng như cả nước, phương tiện di chuyển chính của người dân là xe máy. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà chủ nhà còn có thêm hoặc nhiều loại phương tiện khác như xe đạp, xe hơi. Tất cả những loại xe này đều cần được bảo dưỡng làm sạch sau một thời gian sử dụng, ít nhất là 1 tháng/1 lần. Và chắc chắn công việc này sẽ hao tốn một khoản chi phí không nhỏ của mỗi gia đình. Nếu vậy, tại sao chúng ta không đầu tư hẳn thiết bị phục vụ nhu cầu này. Một chiếc máy rửa xe cho gia đình mình chẳng hạn.  

1. Máy rửa xe - tại sao lại giúp tiết kiệm chi tiêu gia đình

Với đủ khoản chi tiêu, nào tiền điện, tiền ga, tiền học của con … mỗi tháng, cũng đủ khiến cho gia đình đau đầu. Và tiêu chí tiết kiệm được khoản nào hay khoản đó được quan tâm hơn.

Nhiều khi những nhu cầu nhỏ nhặt trong gia đình mà ta biết tính toán hợp lý thì tiết kiệm là điều có thể thực hiện được. Như chiếc máy rửa xe này cũng vậy. Tuy số lần rửa xe một tháng không đáng là bao, con số chi phí trả cho mỗi lần cũng khá nhỏ thôi. Song nếu tính tổng cộng phương tiện của gia đình lại, nhân cho số lần rửa và số tiền thì khoản phí bỏ ra cho dịch vụ này lại khá lớn. Nếu vậy, sao ta không tự đầu tư cho mình một chiếc máy rửa xe gia đình để tiết kiệm chi phí hơn. Chỉ cần bỏ ra từ 1 đến 2, 3 triệu đồng là bạn đã có thể sỡ hữu được một chiếc máy rửa xe mini đủ phục vụ cho cả đại gia đình mình rồi. Có máy, ta có thể tự chăm sóc xế cưng của mình bất cứ lúc nào. Có máy không cần dắt đi tiệm cho tốn tiền. Có máy ta có cơ hội rèn luyện sức khỏe. Và có máy, ta không còn phải lo lắng mỗi khi trời mưa đến, đường lầy lội…

2. Kết cấu của các loại máy rửa xe gia đình

Khác với các loại máy rửa xe công nghiệp, nhu cầu của máy rửa xe gia đình là phục vụ trong quy mô nhỏ. Do đó, máy có kết cấu đơn giản thì người dùng cũng dễ sử dụng hơn. Thân máy nhỏ, không quá nặng có thể cầm xách tay được. Dây dẫn dài từ 3-3,5m giúp người dùng di chuyển được những khoảng cách xa trong quá trình rửa xe. Ngoài ra, còn trang bị vòi xịt và chứa nước tẩy rửa để tăng khả năng làm sạch cho các phương tiện.

3. Một số loại máy rửa xe gia đình nên lựa chọn

Dòng máy rửa xe mini được thiết kế khá gọn nhẹ, thuận tiện cho việc sử dụng. Có một số loại mà các gia đình có thể lựa chọn như Black & Decker PW1470TD  có giá khoảng1,9 triệu, VJet khoảng 2,5 triệu hay Bosch từ 3-3,2 triệu. Vớnhững chiếc máy rửa xe mi ni này, bạn có thể rửa nhiều loại phương tiện như xe máy, hoặc cả xe ô tô.

Muốn tiết kiệm chi phí, muốn giữ gìn tăng độ bền của phương tiện đi lại, mỗi gia đình hãy sắm cho mình chiếc máy rửa xe mini nhỏ gọn. Quyết định đầu tư 1 lần có thể sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho gia đình bạn đó.
Điện máy toàn cầu

1 comment:

  1. Sản phẩm rất tốt và chất lượng, nếu bạn muốn tham khảo một số sản phẩm khác về máy rửa xe như : máy rửa xe Karcher, Okatsune, Urali, Project, Bosch, Tonyson...thì xin hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0909.115.704 để được chúng tôi tư vấn 1 cách tốt nhất. Thanks !!!

    ReplyDelete