Wednesday, December 11, 2013

MAY RUA XE GIÁ RẺ
Sieuthimay.net.vn hiện đang trưng bày giới thiệu đến khách hàng những dòng may rua xe mới có kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng dùng trong các gia đình hoặc cửa hàng rửa xe máy, với giá thành mỗi máy may rua xe được xếp vào danh mục sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt. May rua xe dành cho gia đình có ưu điểm kiểu dáng nhỏ gọn, dễ di chuyển và tháo lắp, tiện dụng cho các thành viên trong gia đình.

Với loại may rua xe gia dinh: may rua xe gia dinh V-JET VJ136, May rua xe gia dinh JETA 1800, May rua xe gia đình V-JET H1800 có mức giá trung bình phù hợp với khả năng của gia đình, lại có nhiều chức năng phụ trợ như: vệ sinh sân vườn, xe máy và các thiết bị, công cụ lâu ngày không sử dụng với thời gian ngắn, ít tiêu tốn điện năng, giúp tiết kiệm thời gian của gia đình. Bên cạnh đó, tùy theo ý muốn của mỗi người mà có thể chọn các sản phẩm may rua xe có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc hàng Việt Nam.

Riêng với dòng may rua xe áp lực cao, giá trung bình thích hợp cho các cửa hàng rửa xe nhỏ, của các thương hiệu nổi tiếng như Project P22 – 1508, May rua xe cao áp KOCU QL-380A, May rua xe Jeeplus tự động ngắt MOTOR JPS-F2 có tôc độ quay máy đạt đến 2800 vòng giúp làm sạch nhanh chóng các vết bẩn bám trên xe. Hơn thế, thiết bị tự động ngắt của may rua xe còn hạn chế việc tiêu tốn nước và chất tẩy rửa không tốt cho thiết bị, phụ tùng xe.


May rua xe với chủng loại sản phẩm dành cho các đối tượng kinh doanh nhỏ hoặc gia đình là danh mục sản phẩm may rua xe mới mà sieuthimay.net.vn đang hướng đến nhằm đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu sử dụng của khách hàng với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm được thêm nhiều thời gian và công sức trong công việc xã hội và chăm lo gia đình.

0 nhận xét:

Post a Comment