Wednesday, December 11, 2013

XE DAY HANG - NHỨNG ĐIỀU CẦN BIẾT
Khi quá trình sản xuất hàng hóa theo hình thức công nghiệp, hoặc kinh doanh hàng háo đang phát triển với tốc độ vượt bậc sẽ kéo theo những loại hình dịch vụ chuyên cung cấp các thiết bị nhằm đáp ứng cho nhu cầu sản xuất theo dây chuyền được tiến hành đúng nguyên tắc và nhanh chóng.

Các xí nghiệp, nhà máy sản xuất, đến cơ sở kinh doanh buôn bán, thậm chí hộ gia đình đều có nhu cầu vận chuyển hàng hóa để tiện việc sản xuất, giao thương. Do đó, phương tiện chuyên chở hàng hòa gọn nhẹ lưu thông dễ dàng và nhanh chóng trong khu vực sản xuất của nhà máy hoặc siêu thị, chợ đang được chú ý và sử dụng rộng rãi. Một chiếc xe day hang tốt sẽ tiết kiệm nhiều công sức và thời gian cho doanh nghiệp. Đồng thời thiết bị xe day hang còn giúp tăng năng hàng hóa, đáp ứng kịp những yêu cầu cần thiết trong dây chuyền sản xuất mà không gây hư hỏng hay bất tiện cho dây chuyền.

Kiểu dáng và kích cỡ cùng chất liệu của xe đẩy hàng rất đa dạng dựa theo mục đích sử dụng và địa hình của từng khu vực mà cơ cấu, hệ thống xe đẩy hàng được lắp ráp khác nhau.
Về nguyên tắc sản xuất, xe day hang gồm có 2 kiểu chính; xe đẩy hàng 2 bánh và xe day hang 4 bánh. Trong đó, loại xe day hang 2 bánh thường được dùng ở những khu vực có địa thế không bằng phẳng, nhiều gờ, dốc và cả bậc thang. Thiết kế xe day hang 2 bánh sử dụng rất linh hoạt nhờ hệ thống bánh xe được thiết kế giúp người dùng có thể dễ dàng bẻ hướng xe day hang và luồn lách trong các góc nhỏ hẹp. kiêu xe đẩy hàng này thích hợp để chuyên chở các hàng hóa có kích thước nhỏ, với số lượng ít trên các mặt bằng phức tạp.

Trong khi đó, tính năng vượt trội của kiểu xe day hang 4 bánh trái ngược với loại xe đẩy hàng 2 bánh. Đây là loại xe thích hợp trong trường hợp thường xuyên phải chuyên chở hàng hóa bằng thang máy. Vì vậy, khi chọn mua các chủng loại xe đẩy hàng 4 bánh, người dùng chỉ cần lưu tâm đến kích cỡ xe sao cho phù hợp với khung thang máy. Ngoài ra, lợi ích khác của xe đẩy hàng 4 bánh là có mặt bằng sàn để hàng rộng rãi, nên phù hợp với kích cỡ hàng hóa cỡ lớn và chứa được nhiều hàng hóa trong một chuyến vận chuyển.
Các dòng xe day hang tay gấp được sản xuất từ những vật liệu có độ bền cao, chịu được tải trọng  lớn của hàng hóa , như; sắt bọc, thép mạ Niken với kiểu dáng đẹp và độ an toàn cao. Xe day hang trên thị trường hiện nay được khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất đến hệ thống lắp ráp bánh xe và khung sàn xe, phải đạt chất lượng cao, độ an toàn và không gây bất tiện trong quá trình vận chuyển

Loại xe đẩy có tay gấp phù hợp với các môi trường như văn phòng, khách sạn nhà hàng. Đây là những khu vực dùng xe day hang ngoài mục đích tiện dụng, dễ gấp gọn, mang vác nhiều nơi, còn phải đẹp mắt làm tăng giá trị của không gian làm việc. Những thiết kế xe day hang tay gấp  do thích hợp với không gian nhỏ, nên thiết kế quang thành xe được bọc cao su để giảm áp lực do va đập vào người, cũng như tránh trầy xước khi va quẹt vào tường. Loại xe day hang này cũng có thể dùng trong các xí nghiệp lớn bởi khả năng chịu lực của mình và hệ thống bánh xe được dùng loại ổ bi và lốp cao su  và có thêm hệ thống phanh là những ưu điểm của các dòng xe day hang phù hợp cho doanh nghiệp. Bánh xa đẩy hàng bằng cao su xoay có phanh được sản xuất với độ bền tương đối cao, dể chuyển động, không gây cản trở và tổn hại đến khu vực.
Ngoài ra, dòng xe đẩy hàng nhiều tầng là bước thay đổi để đáp ứng mong muốn của từng đối tượng khách hàng. Đây là kiểu xa được dùng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn hoặc các cửa hàng kinh doanh, buôn bán lớn. Tất cả các sản phẩm xe đẩy hàng dành cho mọi đối tượng đều đã được sản xuất trong nước, cùng các chủng loại nhập từ nước ngoài, cho lựa chọn của khách hàng thêm đa dạng, thích hợp với từng 

0 nhận xét:

Post a Comment