Monday, September 29, 2014


Tư Vấn - Cách Chọn Mua Máy Hút Bụi



Cũng giống như máy chà sàn, máy hút bụi luôn được xem là cánh tay đắc lực của các bà nội trợ. Chúng giúp cho công việc nhà trở nên nhẹ nhàng, thư thả hơn. Xuất phát từ lợi ích này mà việc chọn máy hút bụi tốt rất được chị em quan tâm. Sau đây, Điện Máy Toàn Cầu sẽ chia sẻ bí quyết chọn mua máy hút bụi tốt nhất.

* Chọn mua máy hút bụi với giá cả phù hợp
Chỉ cần từ 1 triệu đồng trở nên là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy hút bụi. Tức là hiện nay thị trường có rất nhiều khung giá phù hợp với túi tiền của mỗi gia đình. Do đó, khi mua máy hút bụi, bạn có thể dễ dàng chọn 1 chiếc đáp ứng được nhu cầu nhà mình. Một lời khuyên khi mua là bạn nên xem trọng tiêu chí mục đích để quyết định rút hầu bao mua chiếc máy nào.

*Công suất máy hút bụi
Công suất thường tỉ lệ với nhu cầu sử dụng. Đây là một yếu tố quan trọng mà khách hàng khi mua máy hút bụi nên quan tâm. Mỗi thông số kỹ thuật, mỗi thiết kế được sáng tạo sẽ phục vụ nhu cầu nhất định. Nếu diện tích vừa đủ thì có thể chọn nhựng chiếc máy có công suất nhỏ khoảng 1000W. Còn nếu diện tích lơn hơn, nhu cầu làm sạch lớn hơn thì phải dùng máy có lực hút lớn hơn. Thông thường công suất của các loại máy này rơi vào khoảng 1800W – 2200 W.

*Thương hiệu nhà sản xuất máy hút bụi
Khi lựa chọn bất cứ món đồ nào, bạn đều chú ý đến nhãn hiệu bao bì ghi trên đó, xem sản phẩm đó tên là gì của nhà sản xuất nào. Thương hiệu uy tín thì ta cũng an tâm chất lượng, an tâm khi sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại máy hút bụi, mỗi thương hiệu lại có nhiều dòng khác nhau. Một số thương hiệu như Máy hút bụi Hiclean, Panasonic, Electrolux, Shinil, Bluestone,.. đều đã có hệ thống phân phối trên cả nước. Do đó, bạn có thể chọn được chiếc máy hút bụi như ý.


*Chế độ bảo hành của nhà sản xuất – phân phối máy hút bụi
Không ai muốn đồ dùng của mình bị hư hỏng, phải mang đi sửa chữa. Vì vậy, hãy thật sự chú ý đến chế độ bảo hành của nhà sản xuất, nhà phân phối. Bởi đó là yếu tố giúp bạn duy trì tuổi thọ, mang lại hiệu quả sử dụng tốt. Hơn nữa, đây cũng là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí, không mất tiền oan vì những lỗi hỏng hóc không đáng có.

* Tìm hiểu các phụ kiện đi kèm theo máy hút bụi
Phụ kiện đi kèm với chiếc máy hút bụi thường là ống nối, dây nối, pin, ống hút bụi… Vấn đề kiểm tra ở đây chính là xem chúng có đi kèm máy, có đồng bộ không. Trong nhiều trường hợp mình muốn hút bụi ở trên cao thì ống nối phải có chiều dài phù hợp, có các ống hút bụi chuyên dụng. Hay pin dự trữ phải có công suất như thế nào để duy trì hoạt động của máy. Nhiều loại máy không có sẵn thiết bị đi kèm thì bạn cũng phải tính toán trước khi mua. Xem xét nên chọn loại máy hơn hay quyết định thêm tiền để mua chiếc máy kia cho nó đủ bộ.

Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc máy hút bụi chất lượng để sử dụng thì Toàn Cầu JSC hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn chọn được sản phẩm như ý.

Điện Máy Toàn Cầu - JSC

0 nhận xét:

Post a Comment