Sunday, December 21, 2014

Không cần tốn tiền ra tiệm, chỉ cần có chiếc máy rửa xe mini là bạn đã có thể chăm sóc xế yêu và chăm sóc thú cưng, chăm sóc vườn cây xinh của mình.
Máy rửa xe mini hay còn gọi là máy phun rửa gia đình vốn là vật dụng quen thuộc của nhiều gia đình. Vậy nên, nếu muốn chọn máy rửa xe tốt thì chúng ta phải nắm rõ ưu nhược điểm của nó.

1.Ưu điểm của máy rửa xe gia đình

Chỉ với hơn một triệu đồng là bạn đã có thể sỡ hữu được máy rửa xe mini. Đây là phân khúc máy rửa xe giá rẻ nhất đang có trên thị trường. Mức giá này phù hợp với điều kiện tại chính của tất cả các gia đình. Vậy nên, chọn máy rửa xe mini là bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn cho việc rửa xe ngoài tiệm rồi.


Máy rửa xe mini có thiết kế gọn nhẹ đẹp mắt


Ngay từ tên gọi, may rua xe mini đã cho chúng ta hình dung ra được hình dáng của máy. Thiết kế nhỏ gọn, đẹp lại có cân nặng nhẹ nên máy không chiếm diện tích không gian, khi cần rửa xe có thể thoải mái di chuyển.
Máy rửa xe minni không chỉ dùng cho xe máy mà còn có thể dùng cho cả xe ô tô. Bởi cấu tạo của máy có máy bơm tạo áp lực nước lớn nên dễ dàng gột sạch bụi bẩn trên diện tích lớn.

Ngoài dùng để phục vụ nhiệm vụ chà rửa các loại phương tiện di chuyển, máy rửa xe gia đình còn có thể giúp người nội trợ vệ sinh những khu vực khác như nhà bếp, nhà vệ sinh, thiết bị máy móc… Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu tắm rửa cho thú cưng, tưới cây hay tẩy rửa rong rêu lâu năm làm ố bề mặt ngôi nhà, bóc lớp sơn, vôi cũ thì cũng hoàn toàn có thể sử dụng máy rửa xe mini để thực hiện. Máy cũng được trang bị thêm nhiều tính năng và có thể kết hợp được với máy hút bụi, hút nước để làm sạch

2.Nhược điểm của máy phun rửa mini

Tuy có nhiều tính năng nổi bật nhưng máy rửa xe gia đình vẫn có một số nhược điểm như:
Một tuần, máy rửa xe chỉ nên hoạt động từ 5-10 lần. Nếu sử dụng với tần suất lớn như ở tiệm rửa xe máy sẽ rất mau chóng hỏng.

Khi sử dụng, nên đấu máy trực tiếp với vòi nước của gia đình. Vì máy mini có công suất nhỏ, hút nước kém (trừ một số loại máy phân khúc cao cấp như máy rửa xe công nghiệp).
Về bản chất, máy mini có thiết kế gọn nhẹ nên cường độ làm việc không cao và tuổi thọ chỉ khoảng vài ba năm.
Những ngày cuối của mùa khô đang dần kết thúc và mùa mưa sắp bắt đầu, vì vậy hãy trang bị ngay cho nhà mình một chiếc máy rửa xe mini tốt để c xế yêu chăm sóc dế yêu của mình nhé.



Điện Máy Toàn Cầu

0 nhận xét:

Post a Comment