Wednesday, December 3, 2014


Hiện nay, thị trường Việt Nam có rất nhiều nhãn hiệu máy hút bụi như Hiclean, Electrolux, Hitachi, Camry… Trong đó, dòng máy Hiclean là thương hiệu được khách hàng ưa dùng nhất.
Hiclean là thương hiệu thiết bị vệ sinh công nghiệp của Thái Lan. Dòng máy Hiclean  được người tiêu dùng đánh giá có chất lượng tốt và giá thành hợp lý nên sức tiêu thụ khá lớn. Vì mức uy tín cao, lợi dụng lòng tin của khách hàng nhiều kẻ gian đã làm nhái dòng máy này. Và để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, cũng như hạn chế tổn thất thương hiệu, Điện Máy Toàn Cầu sẽ giúp quý khách hàng cách nhận biết máy hút bụi Hiclean thật, máy Hiclean giả.

Mẹo nhận biết hàng thật hàng giả

1. Nhận biết may hut bui Hiclean thật, giả qua logo
Người tiêu dùng có thể nhận biết hàng giả hàng thật qua logo thương hiệu. Vì logo là nhãn hiệu bản quyền đã được đăng ký độc quyền, được các cơ quan nhà nước chứng nhận. Hơn nữa, logo của mỗi thương hiệu cũng có những điểm đặc biệt rất riêng mà kẻ gian khó làm nhái được.

cach-phan-biet-may-hut-bui-hiclean-that-gia-1.jpg

Vời máy hút bụi Hiclean, nếu chịu khó quan sát kĩ là quý khách hàng có thể phân biệt được thật giả. Vì logo của Hiclean là một hình elip nhỏ được dán trên thân máy. Chữ Hiclean được in phông màu xanh trên nền trắng bạc. Chữ “i” có màu đỏ. Bên ngoài logo cho 2 đường viền màu xanh và biểu tượng chữ R màu đỏ trong hình tròn (phía trên cùng của chữ Hiclean).

cach-phan-biet-may-hut-bui-hiclean-that-gia-2.jpg


Còn khi làm hàng giả, logo giả không được tinh tế và đẹp như logo thật. Chẳng hạn như thiếu biểu tượng chữ R. Chữ nét nhỏ, chữ “i” không được tô màu đỏ. Chữ dùng phông màu xanh nhưng không có độ bóng.

2. Nhận biết máy hút bụi Hiclean thật qua màu sắc
cach-phan-biet-may-hut-bui-hiclean-that-gia-3.jpg

Máy hút bụi Hiclean chính hãng chỉ có 3 màu là màu vàng, màu xanh nước biển, màu xanh đậm theo đúng chuẩn màu thiết kế. Nên khi lựa chọn máy hút bụi nếu thấy có thêm màu nào khác thì đó là hàng làm giả.


3. Nhận biết máy hút bụi Hiclean thật, giả qua chất liệu

Việc nhận biết qua logo, màu sắc có thể dễ dàng hơn nhận biết qua chất liệu. Vì phần này thuộc về cấu tạo. Tuy nhiên, tinh ý quan sát phần vỏ máy quý khách hàng vẫn có thể phân biệt được. Vì máy Hiclean thật có vỏ nhựa sáng bóng, độ bền cao. Còn vỏ nhựa của hàng nhái dùng chất liệu kém chất lượng nên hay bị đục màu, dễ vỡ, dễ nứt.
Trên đây là những mẹo nhỏ để quý khách hàng mua được máy hút bụi tốt chính hãng Hiclean. Nếu vẫn chưa yên tâm thì quý khách hàng cũng có thể tìm nhà phân phối máy hút bụi chính hãng như Điện Máy Toàn Cầu để chọn mua sản phẩm. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn có một chiếc máy hút bụi giá rẻ, chất lượng đảm bảo.
Điện Máy Toàn Cầu

1 comment:

  1. Bạn có thể tìm hiểu để chọn mua cho mình 1 chiếc máy lạnh tại trung tâm http://maylanhgiasi.net/ với giá thấp nhất tại đây chúng tôi phân phối dòng
    may lanh panasonic 1 nguamay lanh lg 2 ngua

    ReplyDelete